Tư vấn Bán hàng

Hồ Chí Minh 0932196898 Hà Nội 0918486458 Đà Nẵng 0962986450 Hải Phòng 0868227775 Thanh Hóa 0963040460 Vinh 0969581266 Cần Thơ 0938704139

Giờ làm việc: 08h-17h (từ thứ 2 - thứ 7)

3 lưu ý quan trọng ở bình xăng con của máy cắt cỏ honda

Máy cắt cỏ Honda là thiết bị hỗ trợ tuyệt vời trong việc giải quyết các vấn đề sân vườn như cắt cỏ và làm thông thoáng quan cảnh. Nhưng trong quá trình sử dụng chúng bạn cũng cần phải cố gắng lưu ý phương thức hoạt động để có thể trang bị những kiến thức vận hành máy đúng hơn.
bộ chế hòa khí máy cắt cỏ honda
Bộ phận bìng xăng con của máy cắt cỏ honda, máy cắt cỏ hay là một bộ phận đóng vai trò rất quan trọng và cần thiết. Vì thế nên trong khi sữa chữa bạn cần phải đảm bảo được sự kỹ lưỡng từng chi tiết và cẩn thận nhằm để có thể tránh các tình trạng xảy ra không mong muốn như máy có thể bị làm rơi dẫn đến bị vỡ hay nghiêm trọng hơn thế nữa. Chúng tôi có một quá trình làm việc của bộ chế hòa khí ở máy cắt cỏ hay còn gọi là bình xăng con của may cat co Honda.

Tổng hợp 3 điều cần lưu ý ở bình xăng con của máy cắt cỏ.

Thứ nhất, nhiên liệu xăng và hỗn hợp nhiên liệu sẽ được đưa vào trong ngay tại buồng đốt thông qua ống dẫn đầu đi trực tiếp vào máy cắt cỏ thông qua ống dẫn nhiên liệu. Trong khi đó xy lanh hay còn gọi là buồng đốt của máy cắt cỏ sau khi đầy hỗn hợp nhiên liệu đến một mức độ nào đó cụ thể, thì sau đó phao và kim chỉ van của bình xăng con của máy cắt cỏ được đưa và nâng lên sau đó sẽ tiến hành quá trình của việc nạp hỗn hợp nhiên liệu được dừng lại hoặc chúng ta cũng có thể nhìn thấy được qua bộ phận thăm trên bộ phận chế của máy cắt cỏ được hạ xuống. Bộ phận đó chính là nơi để khí được trộn đều với một lượng xăng quy định từ trên buồng để đưa hỗn hợp nhiên liệu dùng cho máy cắt cỏ là xăng và không khí, xăng/không khí được đưa vào thông thường ở mức nhất định là 1g xăng/14,7g không khí.

Lưu ý nhứ hai, trường hợp tỉ lệ xăng trên hỗn hợp nhiên liêu lớn hơn 1g/14,7g được gọi là thừa dùng khi đó động cơ khởi động hoặc ép tăng tải. Nếu động cơ máy cắt cỏ luôn hoạt động ở trong tình trạng hỗn hợp nhiên liệu nhiều thì sẽ dẫn tới hiện tượng cô đọng muội sỉ đen bẩn ở trong buồng đốt và ở vị trí tại đầu của bugi và lỗ ống xã,chúng ta gọi đó là hiện tượng “ ăn xăng" ở máy cắt cỏ.


vệ sinh bộ chế hòa khí của máy cắt cỏ honda

Lưu ý thứ ba: Còn trường hợp tỉ lệ xăng trên hỗn hợp nhiên liệu nhỏ hơn tỉ lệ 1g/14,7g chúng ta gọi là hỗn hợp nhiên liệu đói, hiện tượng này được sinh ra do chúng ta điều chỉnh thông số bị lệch đi, và các đường ống xăng nạp lại bị bẩn. Và động cơ máy cắt cỏ của chúng ta hoạt động ở trong tình thái hỗn hợp nhiên liệu đói sẽ dẫn tới hiện tượng công suất của máy cắt cỏ giảm, lực moment máy cắt cỏ sẽ bị giảm do động cơ suy yếu do sinh ra hiện tượng đóng bẩn két trắng trong buồng đốt của xylanh và piston do đó gây ra hiện tượng tại vị trí đầu bigi bị trắng.

Qua các phân tích điển hình như trên chúng tôi hi vọng bạn có thể khắc phục được những tình trạng như trên. Từ đó giúp máy vận hành tốt hơn, nâng cao tuổi thọ cho máy và tránh hiện tượng hư hỏng ở máy cắt cỏ cầm tay honda.

Bạn đang cần tư vấn hoặc báo giá sản phẩm ngay hôm nay?
Hãy để Công Ty Hải Minh giúp bạn
Gọi mua hàng
Hỗ trợ tư vấnChat với chúng tôi qua Zalo