Máy Chạy Thuyền Bằng Xăng Hangkai Công Suất 3,6 HP HK-3,6HP-2T
Máy Chạy Thuyền Bằng Xăng Hangkai Công Suất 3,6 HP HK-3,6HP-2T là 1 sản phẩm của Thương hiệu HangKai đang được ưa chuộng trên thị trường. không chỉ bởi giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu cầu của người sử dụng, Máy Chạy Thuyền Bằng Xăng Hangkai còn được biết đến với những tính năng, lợi ích mà nó mạng lại. Hãy cùng siêu thị Hải Minh chúng tôi tìm hiểu về Máy Chạy Thuyền Bằng Xăng Hangkai Công Suất 3,6 HP HK-3,6HP-2T.
Đặc điểm nổi bật của Máy Chạy Thuyền Bằng Xăng Hangkai Công Suất 3,6 HP HK-3,6HP-2T:
- Máy Chạy Thuyền Bằng Xăng Hangkai Công Suất 3,6 HP có tính năng bảo vệ-khởi động-trong-bánh răng bị cấm trong khi chạy không tải.
- Tính năng nâng / nghiêng cho hoạt động nước cạn và thuận tiện.
- Máy sử dụng nhiên liệu bằng nhôm nhẹ nên máy có trọng lượng nhẹ hơn, Bền hơn.
- Máy Chạy Thuyền Bằng Xăng Hangkai Công Suất 3,6 HP sử dụng hệ thống làm mát nước động cơ cao cấp giúp cải thiện hoạt động của động cơ.
- Máy có thể Xoay vòng 360 độ để đảo ngược mà không cần chuyển số
- Sử dụng hệ thống carbon hóa cao cấp với bóng đèn lót.
- Dễ dàng kéo vỏ động cơ bằng nút nhấn để truy cập vào động cơ.
Hệ thống đánh lửa CDI tiêu chuẩn để dễ dàng bắt đầu và nâng cao hiệu năng.
- Thiết kế động cơ thẳng đứng để tăng công suất, hiệu suất và độ bền.
- Tay nắm bướm nắm tay nắm và nút dừng động cơ để cải thiện phản hồi.
- Máy sử dụng hệ thống chống ăn mòn và chống ăn mòn tốt hơn giúp tăng độ bền cho động cơ.
Thông qua cửa thoát khí chống đỡ để giảm tiếng ồn và chất ô nhiễm.
Thông số kỹ thuật:
Tỉ số truyền | 27/13(2.08) |
Công suất max | 2,6KW |
Động cơ | 2 thì đốt trong |
Nguyên liệu | Xăng A92+Nhớt |
Hệ thống đánh lửa | Điện tử (CDI) |
Hệ thống Làm mát | Làm mát bằng nước |
hệ thống khởi động | Bằng tay, dây giật |
Điều khiển tốc độ | GAS tay |
Tốc độ trục tối đa | 5000 vòng / phút |
Tỉ lệ pha xăng | 50:1 |
Trọng lượng | 10 kg |
Hướng dẫn sử dụng động cơ thuyền Máy Chạy Thuyền Bằng Xăng Hangkai Công Suất 3,6 HP HK-3,6HP-2T:
- Nhấn nhẹ nút đổ dầu để đổ dầu vào bình xăng cho đến khi thấy dầu lên trên cùng của cột trong suốt
- Để van xăng ở vị trí đóng, nếu muốn nổ động cơ thì để van xăng ở vị trí mở hoàn toàn
- Kéo để nổ, kéo từ từ cho đến khi bạn cảm nhận bánh răng bắt đầu quay sau đó giật nhanh. Sau khi động cơ đã khởi động, đóng van xăng lại.
- Trong quá trình khởi động, nếu xăng vào trong máy quá nhiều sẽ gây sặc xăng và khó khởi động, thì bạn phải tháo bugi ra, mở hoàn toàn van xăng, kéo cần khởi động 5-6 lần, sau đó lắp lại bugi và khởi động lại các bước ở trên
- Sau khi khởi động xong, bạn để máy nổ tại vị trí từ 3-5 phút để làm nóng máy, sau đó mới chạy theo các tốc độ bạn muốn
- Để tắt máy, bạn đưa động cơ về tốc độ thấp nhất, giữ ít nhất 30 giây sau đó mới tắt máy
- Tuyệt đối không được đóng van xăng để tắt máy, nếu không động cơ sẽ bị nóng do ủ nhiệt và dễ bị hỏng.
-Khi máy mới sử dụng lần đầu chú ý pha tỉ lệ nhớt cao, vì máy là động cơ 2 thì ( 2 thời) nên thời gian hoạt động của 8 tiếng đầu tiên nên pha tỉ lệ 4% nhớt tượng ứng với 30Lít Xăng+1 Lít Nhớt. máy hoạt động sau 8 tiếng thì pha tỉ lệ nhớt 2% tương ứng 50 lít xăng+1lít nhớt( Dầu nhờn) mã dầu nhớt 5W-40 Hoặc 10W-40 Đều được.
-Chú Ý tuyệt đối không Khởi Động Máy Trên Cạn, và thử máy trên cạn.
-Chỉ cần giật khởi động 1-2 lần 1 cách nhanh chóng là được
-Khi động cơ đang bị nguội lạnh, cần làm ấm động cơ bằng cách nổ tại chỗ 2-3 phút trước khi chạy nếu không sẽ làm giảm tuổi thọ của động cơ
-Nếu khởi động nhanh động cơ 4-5 lần mà không được thì vặn ga động cơ từ từ rồi khởi động lại
-Nếu nước không chảy ra khỏi các lỗ làm mát thì cần phải kiểm tra lại xem có bị tắc ở chỗ nào không
-Không mở máy động cơ trong khi đang chạy nếu không sẽ làm hỏng động cơ.Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp động cơ chạy thuyền nói riêng và các dòng điện cơ nói chung, sản phẩm luôn đảm bảo hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường .Cam đoan về các chính sách giao hàng và hỗ trợ chu đáo tận tình. Hãy đến với siêu thị Hải minh chúng tôi để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của Quý khách.