Giá mới: 9.900.000 ₫ Tiết kiệm: 8%
Giá cũ: 10.810.000 ₫
(Giá đã VAT)
Bảo hành: 12 Tháng
| Kiểu máy: | 4 thì, 1 xi lanh, xupap treo, nghiêng 25° |
| Dung tích xi lanh: | 163cc |
| Đường kính x hành trình piston: | 68.0 x 45.0 mm |
| "Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J607a": | 4.0 kW (5.5 mã lực)/ 4000 v/p |
| Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349 (*2): | 3.6 kW(4.8 mã lực) / 3,600 v/p |
| Momen xoắn cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349 (*): | 10.3 N.m (1.05 kgf.m)/ 2500 v/p |
| Tỉ số nén: | 9.0 : 1 |
| Suất tiêu hao nhiên liệu: | 1.4 lít/ giờ |
| Kiểu làm mát: | Bằng gió cưỡng bức |
| Kiểu đánh lửa: | Transito từ tính ( IC ) |
| Góc đánh lửa: | 18º BTDC |
| Kiểu bugi: | BPR6ES (NGK)/W20EPR-U (DENSO) |
| Chiều quay trục PTO: | Ngược chiều kim đồng hồ (nhìn từ phía trục PTO) |
| Bộ chế hòa khí: | Loại nằm ngang, cánh bướm |
| Lọc gió: | Lọc kép |
| Điều tốc: | Kiểu cơ khí ly tâm |
| Kiểu bôi trơn: | Tát nhớt cưỡng bức |
| Dung tích nhớt: | 0.58 lít |
| Dừng động cơ: | Kiểu ngắt mạch nối đất |
| Kiểu khởi động: | Bằng tay |
| Loại nhiên liệu: | Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên |
| Dung tích bình nhiên liệu: | 3.1 lít |
| Hộp giảm tốc: | 1/2 (Nhông xích) |
| Trọng lượng khô: | 16.1 Kg |